Đến “Taiwan Select Pop-Up 2024”, du khách được trải nghiệm những vẻ đẹp của Đài Loan được tái hiện ngay tại TP. Hồ Chí Minh
Với những món ăn đặc sắc và cảnh quan ấn tượng, Đài Loan – “trái tim” của Châu Á – không chỉ thu hút du khách bằng vẻ đẹp độc đáo mà còn làm say lòng người qua các sự kiện quốc tế, đưa vẻ đẹp và hương vị của hòn đảo này đến gần hơn với thế giới.
Đài Loan luôn thu hút du khách với nhiều món ăn ngon, từ bánh bao xá xíu và xôi dừa đến các món ăn sang trọng trong nhà hàng cao cấp. Năm 2023, có 382.529 du khách Việt Nam đến Đài Loan, một con số ấn tượng sau đại dịch Covid-19. Ngành thực phẩm Đài Loan tăng trưởng đáng kinh ngạc hàng năm. Năm 2022, biểu tượng ẩm thực của Đài Loan, trà sữa, đã vượt qua 10 triệu ly hàng ngày trên toàn cầu.
Bà Jamie Lee, Trưởng phòng Bộ phận Marketing Chiến lược TAITRA
Năm nay, sự kiện “Taiwan Select Pop-Up” không chỉ tiếp tục sứ mệnh giới thiệu sản phẩm ẩm thực xứ Đài mà còn mang đến không gian trải nghiệm văn hóa phong phú với nhiều hoạt động hấp dẫn. Bên cạnh đó, sự tham gia của 11 thương hiệu thực phẩm hàng đầu Đài Loan mang đến cho khách tham gia những sản phẩm chất lượng, uy tín và hương vị đặc trưng từ hòn đảo xinh đẹp này.
Để đưa ẩm thực Đài Loan đến gần hơn với người tiêu dùng châu Á, chương trình diễn ra tại ba quốc gia: Philippines, Thái Lan và Việt Nam, với địa điểm tại Crescent Mall, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Vào ngày 4 và 5 tháng 8/2024, khách tham quan được thưởng thức những món ăn đặc trưng của Đài Loan.
Bà Joann Chen, Trưởng phòng Kinh tế Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh.
Chủ đề “Elephant Mountain” – lấy cảm hứng từ ngọn núi gần tháp Taipei 101 với cảnh quan hùng vĩ và hệ sinh thái phong phú – là điểm nhấn của sự kiện năm nay. Không gian sự kiện sẽ tái hiện cảnh quan của Elephant Mountain cùng các biểu tượng đặc trưng của Đài Loan như tháp Taipei 101, chùa Longhu, đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, chim Formosan Blue Magpie, đường sắt rừng Alishan, và gấu đen Đài Loan (Ursus thibetanus formosanus).
Tại sự kiện năm nay, khách tham quan có thể tham gia vào các hoạt động vui nhộn như bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn, check-in với đèn lồng – biểu tượng văn hóa Đài Loan, và thưởng thức các màn ảo thuật cùng tạo hình bóng bay đầy sáng tạo. Đặc biệt, hoạt động xiếc Đầu bếp đem đến những màn trình diễn điêu luyện, hấp dẫn đối với các tín đồ yêu thích ẩm thực.
Tại sự kiện “Taiwan Select Pop-Up” năm nay, người dân Việt Nam không chỉ có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sắc từ Đài Loan, mà còn là dịp thúc đẩy giao lưu văn hóa và thương mại giữa hai quốc gia. Với sự đầu tư công phu từ TAITRA và sự hỗ trợ từ Chính phủ Đài Loan, “Taiwan Select Pop-Up 2024” trở thành một sự kiện ẩm thực ấn tượng, gia tăng sự quan tâm và tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm chất lượng từ Đài Loan.
Hiền Nhi
*Nội dung thực hiện theo ĐKKD của TGNNT
Bài viết liên quan
- Jennifer Phạm, Ngọc Hân nấu ăn gửi lực lượng tuyến đầu
- Vietnam Beauty Fashion Fest 8 tổ chức tại Con tàu kỳ quan
- Thuỵ Vân từng khóc giữa sân bay vì áp lực
- Vợ chồng Tăng Thanh Hà kỷ niệm 12 năm bên nhau
- Hành trình truyền cảm hứng trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày
- Hoa hậu Trương Tử Lâm sinh con gái thứ hai
- Thùy Tiên tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng – khách sạn
- Đổi “quà Xanh” của Việt Nam Xanh trong Lễ hội Không tiền mặt 2024